Friday, May 22, 2009

Hơn 100 tuổi vẫn thích blog 'mì ăn liền'

Hơn 100 tuổi vẫn thích blog 'mì ăn liền'

Nếu ai đó nghĩ rằng mạng xã hội chỉ dành cho tuổi teen thì họ sẽ ngạc nhiên khi biết thành viên già nhất trên Twitter là cụ Ivy Bean 103 tuổi. Cụ chuyển sang dùng dịch vụ tiểu blog này sau khi đã phát chán với Facebook.
>90 tuổi vẫn tư vấn sex trên mạng xã hội / Tiểu blog sẽ thành cơn sốt trong năm 2009?

Cụ Ivy Bean bên màn hình với tài khoản Twitter @ivybean104. Ảnh: Telegraph.
Cụ Ivy Bean bên màn hình tài khoản Twitter @ivybean104. Ảnh: Telegraph.

Các thông điệp đầu tiên của cụ là "Vừa mới thưởng thức một chén trà", "Món gà hầm thật tuyệt"... "Tôi thích Twitter. Đây là mạng xã hội hoàn hảo. Bố cục mạch lạc và bắt mắt. Tôi yêu thiết kế màu xanh và trắng vì chúng hợp với bất cứ ai, nam hay nữ. Tôi thích tính năng viết tin nhắn tức thì và bạn có thể thông báo cho người khác biết chuyện gì đang diễn ra mà không phải cố sáng tác ra cái gì đó dài và đặc biệt", cụ Bean, hiện sống tại Bradford (Anh), nhận xét

Cụ chấm điểm Twitter là 5/5 trong khi MySpace chỉ được 4 vì: "Đây không phải website dành cho tôi. Ngay từ phút đầu tôi đã thấy màn hình trông rất náo nhiệt và đầy quảng cáo. Âm nhạc trên đó cũng không hợp với tôi nhưng có thể hiểu vì sao giới trẻ thích mạng xã hội này đến thế".

Facebook cũng được cụ Bean cho 4 điểm. Cụ có rất nhiều bạn bè trên đó nhưng dịch vụ này hơi rắc rối với nhiều thông tin hiển thị trên màn hình khiến cụ cảm thấy khó nắm bắt.

Châu An (theo The Sun

No comments: